Gagnvirk innkaupakerfi og rammasamningar

Landsnet rekur gagnvirk innkaupakerfi og rammasamninga.  Hér að neðan má finna upplýsingar um þau gagnvirku innkaupakerfi og rammasamninga sem eru í gangi hverju sinni.

Hægt er sækja um þátttöku í gagnvirki innkaupakerfi hvenær sem er á samningstíma. Einungis er hægt að sækja um þátttöku í rammasamningum þegar að útboð er í gangi. 

Sótt er um þátttöku í gegnvirki innkaupkerfunum í gegnum svæði samningana í útboðskerfi Landsnets.

 

Þjónusta rafverktaka

Landsnet er með samning um þjónustu rafverktaka. Allar upplýsingar og kröfur varðandi samninginn er finna í útboðsgögnum sem eru birt á svæði samningsins í útboðskerfi Landsnets. Flokka og samningsaðila má finna hér.

 

Flutningstöp

Nánari upplýsingar um gagnvirka innkaupkerfið fyrir flutningstöpin er finna hér

 

Rammasamningur um verkfræðiþjónustu

Landsnet er með rammasamning um verkfræði þjónustu vegna verkhönnunar, útboðshönnunar og verkeftirlits fyrir framkvæmdir. Samningurinn gildir til 19.10.2020 og heimilt er framlengja hann um 1  ár í senn, 3 sinnum. Í meðfylgjandi skjali er að finna þá flokka og samningsaðila rammasamnings.

Tengiliðir

Helgi Bogason
Innkaupastjóri
Tölvupóstur: helgibo@landsnet.is
S: 563-9319

 

Anna Sigga Lúðvíksdóttir
Sérfræðingur í innkaupum
Tölvupóstur: anna@landsnet.is
S: 563-9459

 

Hrólfur Sigurðsson
Sérfræðingur í innkaupum
Tölvupóstur: hrolfurs@landsnet.is 
S: 563-9339

Senda ábendingar

Rusl-vörn