Gæðastefna
Við leggjum áherslu á góða þjónustu við innri og ytri aðila. Bregðumst hratt við ábendingum, einkum frábrigðum sem geta valdið þjónustubresti eða neyðarástandi. Beitum umbótahugsun sem leiðir til betri gæða.
ÁHERSLA ER Á
- Að viðhalda stjórnunarkerfi og tryggja samfelldan rekstur sem styður við áhættumat .
- Stöðugar umbætur og eftirfylgni sem nær til allrar starfseminnar með einföldun ferla og fækkun gæðaskjala að markmiði.
- Fræðslu og sjálfvirknivæðingu. Umbótahugsun sé til staðar og er eðlilegur hluti af starfi hvers og eins, geta sé til staðar til að koma auga á og bregðast við umbótatækifærum.
VIRÐI GÆÐASTJÓRNUNAR
- Meiri skilvirkni með skráðu verklagi í stjórnunarkerfi.
- Minni kostnaður með stöðluðu verklagi sem minnkar kostnað og tíma í þjálfun nýs starfsfólks.
- Minni kostnaður með skráningu ábendinga, lærdómur þegar eitthvað fer úrskeiðis.
- Minni áhætta þegar spekileki á sér stað, verklag er skráð.
Gæðastefna útgefin desember 2022